Dịch vụ gửi hàng đi Anh của Alpha Express

 Gửi bưu kiện đi Anh là việc thường xuyên xảy ra nếu bạn có người thân, bạn bè đang học tập, định cư tại Vương quốc Anh hoặc nếu bạn là một tổ chức tham gia vào các hoạt động kinh doanh xuyên biên giới giữa hai quốc gia. Tuy nhiên, gửi bưu phẩm đi quốc tế từ Việt Nam sang Anh không phải là việc đơn giản. Đặc biệt nếu đây là lần đầu tiên bạn gửi một gói hàng đến Vương quốc Anh thì sẽ càng khó khăn hơn. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề, chẳng hạn như:

  • Giá cao
  • Thiếu hiểu biết về các thủ tục và giấy tờ cần thiết để gửi hàng đi Anh
  • Lo lắng về việc mất mát, hư hỏng hàng hóa gửi từ Việt Nam sang Anh
  • Lo lắng về tính bảo mật của gói hàng đã gửi
  • Đảm bảo rằng gói hàng được chuyển đến Vương quốc Anh đúng thời gian mong muốn, trong số những điều khác.


Do đó, giải pháp tốt nhất dành cho bạn là lựa chọn một dịch vụ chuyển hàng đi Anh trọn gói uy tín với chi phí hợp lý. Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Anh của Alpha Express là đại diện độc quyền của hãng chuyển phát nhanh quốc tế Dpex chuyên về khu vực Châu Á. Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác chiến lược tại Việt Nam của các hãng logistics lớn khác như DHL, FedEx, UPS. Những lợi thế này giúp Alpha Express giữ vững vị trí là công ty chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay, vận chuyển hàng hóa đến hơn 200 quốc gia, đặc biệt là các tuyến Việt Nam – Úc, Anh, Châu Âu, Mỹ, Trung Đông với giá tốt nhất. Và hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyển phát tốt nhất, đảm bảo an toàn, nhanh chóng và giá cả cạnh tranh.

Dưới đây là 5 lý do khiến bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ chuyển phát nhanh trọn gói đi Anh của Alpha Express:

  1. Phí vận chuyển rẻ, minh bạch, đặc biệt tiết kiệm chi phí cho khách hàng (đã bao gồm cả thuế xuất khẩu và thuế nhập khẩu) Phí vận chuyển luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Để chủ động hơn trong việc lên kế hoạch gửi kiện hàng đi Anh, với mức giá chỉ từ 190.000đ/kg đã bao gồm thuế, khách hàng có thể tham khảo bảng giá chi tiết cước phí gửi hàng kiện gửi đi Anh của Alpha Express tại đây.

  2. Tư vấn và hỗ trợ toàn diện từ AZ Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, Alpha Express không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển mà còn là người cố vấn tin cậy, là đối tác tin cậy của khách hàng.

Chúng tôi có thể hướng dẫn chi tiết và tư vấn hữu ích cho khách hàng về tìm nguồn hàng, đàm phán thương lượng, kết nối hệ thống kho bãi, lựa chọn lộ trình an toàn, nhanh chóng,… Vì vậy, sử dụng dịch vụ chuyển phát của Alpha Express không chỉ đảm bảo chuyển phát bưu phẩm đi Anh an toàn, nhanh chóng mà còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong toàn bộ quá trình.

  1. Chuyển phát an toàn và bảo mật Alpha Express hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật và an toàn cho gói hàng của khách hàng, đặc biệt là khi gửi các gói hàng đi Anh. Do đó, chúng tôi có chính sách bảo mật nghiêm ngặt, sử dụng công nghệ hiện đại và các biện pháp bảo mật tiên tiến để đảm bảo rằng gói hàng của bạn được chuyển đến một cách an toàn và bảo mật.

  2. Chuyển phát nhanh và đúng hẹn Chúng tôi luôn cố gắng chuyển gói hàng của bạn đến Vương quốc Anh đúng thời gian mong muốn.

  3. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHA EXPRESS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 8 Ba Vì, phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 098 822 4806
Email: hcm.sales@dpex.com
Fanpage:
 https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhquocteALPHA/
Website: https://alpha-exp.com/

Xem chi tiết tại: https://alpha-exp.com/dich-vu-gui-hang-di-anh-quoc-uk/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Share list social Alphaexpress

Các loại hình gửi hàng đi Mỹ tại Alpha Express

Alpha Express - Gửi hàng đi Mỹ Giá rẻ Uy tín