Dịch vụ gửi hàng đi Úc uy tín – nhanh chóng

 Alpha Express mang đến cho khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Úc uy tín chất lượng, giá cả phải chăng, thời gian nhận hàng từ 5-7 ngày, nhanh hơn so với nhiều dịch vụ gửi hàng giá rẻ khác tại TP.HCM. Thời gian giao hàng được tính từ thời điểm gói hàng được đưa lên máy bay.



Úc là một quốc gia thịnh vượng với di sản văn hóa và thiên nhiên phong phú. Nó có nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn và là một quốc gia đa văn hóa chào đón mọi người thuộc mọi quốc tịch, nguồn gốc và tôn giáo. Điều này mang đến cho con người nhiều cơ hội phát triển toàn diện không chỉ về vật chất mà cả đời sống tinh thần. Đó là lý do tại sao nhiều người Việt Nam chọn sinh sống, học tập và làm việc tại Úc.

Tuy nhiên, khi muốn gửi hàng đi Úc, người dân còn lo ngại về các yếu tố như chi phí cao, không nắm rõ các thủ tục, giấy tờ cần thiết, khả năng bị thất lạc, hư hỏng, lo ngại về tính bảo mật của hàng hóa, và gói hàng của họ có được giao đúng hạn hay không.

Alpha Express là đại diện độc quyền của Dpex - hãng chuyển phát nhanh quốc tế chuyên tuyến Châu Á. Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác chiến lược tại Việt Nam của các hãng logistics lớn khác như DHL, FedEx, UPS,… Những lợi thế này giúp Alpha Express giữ vững vị thế là công ty chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay, vận chuyển hàng hóa đến nhiều hơn hơn 200 quốc gia, đặc biệt là các tuyến Việt Nam – Úc, Anh, Châu Âu, Mỹ và Trung Đông với giá tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyển phát tốt nhất đáp ứng ba tiêu chí: An toàn, Nhanh chóng & Cạnh tranh.

Dưới đây là năm lý do tại sao khách hàng có thể tin tưởng Alpha Express:

  1. Phí vận chuyển rẻ, minh bạch, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
  2. Hỗ trợ và tư vấn toàn diện từ AZ từ đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi, những người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.
  3. Dịch vụ đóng gói chất lượng cao để đảm bảo gói hàng của bạn được an toàn và bảo mật.
  4. Giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy với thời gian giao hàng được đảm bảo từ 5-7 ngày.
  5. Theo dõi trực tuyến gói hàng của bạn từ đầu đến cuối.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHA EXPRESS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 8 Ba Vì, phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 098 822 4806
Email: hcm.sales@dpex.com
Fanpage:
 https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhquocteALPHA/
Website: https://alpha-exp.com/

Xem chi tiết tại: https://alpha-exp.com/dich-vu-gui-hang-di-uc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Share list social Alphaexpress

Các loại hình gửi hàng đi Mỹ tại Alpha Express

Alpha Express - Gửi hàng đi Mỹ Giá rẻ Uy tín