Bảng giá cước gửi hàng đi Nhật Bản Tháng 9 – 2022

 Nhật Bản là một đất nước có nền kinh tế phát triển, vì vậy nhiều người Việt Nam lựa chọn đến đây làm việc. Điều này đã làm tăng nhu cầu gửi hàng sang Nhật Bản, vậy về giá cước cho dịch vụ vận chuyển này, bạn có thể tham khảo bảng giá cước gửi hàng đi Nhật Bản để biết thêm thông tin.

Danh sách các mặt hàng dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản bao gồm:

  • Hoa, củ, quả sấy khô như: mít sấy, chuối sấy, khoai lang sấy,...
  • Các loại thực phẩm khô như miến, bún khô, bánh đa canh,...
  • Các loại hạt như lạc, các loại đậu (đậu xanh, đậu tương, đậu đỏ,...)
  • Các loại nấm như nấm hương, nấm rơm,...
  • Các loại thủy, hải sản khô; mực khô, cá khô, tôm khô,...
  • Chất lỏng được chuyển phát nhanh quốc tế như các loại mắm đặc sản của Việt Nam như Phú Quốc, nước mắm chưng,...; các loại siro hoa quả,...
  • Vận chuyển thuốc, dược phẩm đi Nhật Bản, bao gồm các loại thuốc tây, thuốc bắc, thuốc nam,... có giấy tờ rõ ràng.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý những hàng hóa cấm gửi sang Nhật Bản như chất kích thích, gây nghiện; các con vật còn sống, các loại thịt sống; các loại tài liệu, tranh hình, sách vở có nội dung nhạy cảm, phản động và bị cấm lưu hành; các loại hàng hóa gây nguy hiểm, dễ cháy nổ trong quá trình vận chuyển như pin, xăng dầu, pháo, ga, sơn,...; các loại vật dụng nguy hiểm như dao nhọn, các vật sắt nhọn, kéo, búa,...; bất kỳ loại sản phẩm nào mà không có đầy đủ giấy tờ, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hoặc các mặt hàng bị cấm lưu thông ở Việt Nam và Nhật Bản.

Những lưu ý khi gửi hàng đi Nhật

Gửi hàng sang nước ngoài nói chung và sang Nhật Bản nói riêng đều có những quy định về hàng hóa, luật pháp. Từ cách đóng gói, làm thủ tục cho tới phân loại mỗi yếu tố đều cần khách hàng nắm rõ như sau:

- Hàng hóa phải được cho phép lưu thông

Trong luật hàng hóa, có nhiều mặt hàng thuộc diện chất cấm, danh sách không được phép lưu thông qua nước ngoài. Nếu cố tình vận chuyển các loại hàng hóa đó phải chịu trách nhiệm luật pháp của cả hai nước

- Hàng hóa cần được bảo đảm về đóng gói

Nếu bưu kiện không được đóng gói cẩn thận, đúng tiêu chuẩn thì sẽ gây có vấn đề trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt là các món hàng dễ vỡ: thủy tinh, gốm, sứ,.. hay là thực phẩm, đồ ăn có mùi đặc biệt.

Đóng gói hàng hóa cần theo đúng tiêu chuẩn, sử dụng các chất liệu: vải mềm, bóng khí, carton mềm,…. Nếu bạn không bảo đảm gói hàng được như vậy, hãy nhờ tới dịch vụ đóng gói của Alpha Express. Tại đây, chúng tôi hỗ trợ mọi nhu cầu mà quý khách hàng cần, các nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc.

 - Phí gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật Bản

Giá cước cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu không cần thiết chuyển phát nhanh thì bạn có thể sử dụng chuyển phát thông thường để tiết kiệm chi phí. Về bảo hiểm hàng hóa và các chất lượng thì tương đương nhau, chỉ khác nhau về thời gian giao nhận.

Sử dụng dịch vụ hỗ trợ của Alpha Express

Alpha Express là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Nếu bạn cần tiết kiệm về thời gian, công sức cũng như an tâm về bảo hiểm hàng hóa thì đã có Alpha Express hỗ trợ.

Quy trình gửi hàng

- Bước 1: Xác định loại hàng hóa có thuộc diện cấm hay hạn chế không?

- Bước 2: Khai báo loại hàng, cân nặng

- Bước 3: Đóng gói hàng hóa chuẩn quy cách. Đối với một số mặt hàng quý khách hàng sẽ phải đóng gói chuẩn quy cách để bảo đảm an toàn bay và an toàn cho hàng hóa, nhất là đối với hàng dễ vỡ.

- Bước 4: Cung cấp đầy đủ thông tin, địa chỉ người nhận hàng tại Nhật Bản.

- Bước 5: Gửi hàng tới đơn vị dịch vụ, ghi rõ thông tin của người nhận và người gửi.

Bạn có thể gọi vận chuyển hoặc mang hàng trực tiếp qua văn phòng của Alpha Express hoặc gửi hàng qua bưu điện, bất kì các hãng chuyển phát nhanh nào…

- Bước 6: Thanh toán các khoản phí khi gửi hàng

Xem chi tiết tại: https://alpha-exp.com/bang-gia-cuoc-gui-hang-di-nhat-ban/

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHA EXPRESS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 8 Ba Vì, phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 098 822 4806

Email: hcm.sales@dpex.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhquocteALPHA/

Website: https://alpha-exp.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Share list social Alphaexpress

Các loại hình gửi hàng đi Mỹ tại Alpha Express

Alpha Express - Gửi hàng đi Mỹ Giá rẻ Uy tín