Gửi yến đi Mỹ tại Alpha Express nhiều ưu đãi hấp dẫn

 Nếu bạn đang có yến sào và muốn gửi đến bạn bè, người thân đang ở Mỹ như một món quà bồi bổ sức khỏe, bạn đang phân vân không biết nên chọn công ty gửi hàng đi Mỹ ở đâu uy tín nhất, hãy tham khảo thông tin về dịch vụ gửi yến đi Mỹ tại Alpha Express nhé!

Công ty Alpha Express là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực gửi yến sào đi Mỹ. Alpha Express cung cấp dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ với nhiều loại sản phẩm phổ biến như yến thô và tổ yến thành phẩm. Yến thô là tổ yến nguyên bản được tái chế từ đầu, vẫn còn nguyên lông và bụi bẩn của tổ, chưa được làm sạch hoặc đã qua một mức độ làm sạch nhất định, tùy thuộc vào trạng thái sơ chế sẽ được phân loại thành nhiều loại khác nhau như Tổ Yến Loại 1, Tổ Yến Loại 2,... Còn tổ yến thành phẩm là loại tổ yến đã qua sơ chế các công đoạn làm sạch, tẩy trắng, sấy khô theo quy trình chế biến. Các loại sản phẩm từ yến sào như tổ yến, nước yến, tổ yến... đều được Alpha Express đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Có nhiều lý do mà nhiều người chọn gửi yến sào đi Mỹ. Tổ yến, hay còn gọi là yến sào, là một loại thực phẩm nổi tiếng, là một vị thuốc được làm từ nước miếng của loài chim yến. Món ăn này được coi là thực phẩm bồi bổ sức khỏe ở nhiều nước Đông Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Indonesia và một số nước khác. Yến sào được xếp vào hàng Bát Trân ở Việt Nam. 

  • Giàu các nguyên tố đa lượng và vi lượng như canxi, sắt, đồng, kẽm… giúp ổn định thần kinh, bồi bổ trí não, cải thiện trí nhớ, chống lão hóa.
  • Tổ Yến chứa 8,6% silic và tyrosine giúp phục hồi các tổn thương cho cơ thể, kích thích tăng trưởng hồng cầu
  • Tổ yến còn chứa các nội tiết tố như testosterone và estradiol, có tác dụng làm tăng nội tiết tố làm tăng ham muốn
  • Trẻ em và người lớn người lớn tuổi ăn tổ yến có tác dụng cải thiện tiêu hóa, bổ sung dưỡng chất giúp cơ thể tăng sức đề kháng rất tốt.
  • Với thành phần giàu threonine, tham gia sản xuất collagen và elastin, thúc đẩy tái tạo tế bào, tăng độ đàn hồi, cải thiện kết cấu da, có thể ngăn ngừa các vết thâm, nám, mang đến cho chị em làn da khỏe đẹp, trắng hồng.

Bên cạnh đó, chi phí yến sào gửi đi Mỹ cũng sẽ rẻ gấp đôi gấp ba so với việc mua trực tiếp tại Mỹ. Nên nhiều kiều bào sinh sống tại Mỹ chọn cách mua hàng bên Việt Nam gửi sang để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, giá thành của yến sào ở Việt Nam gửi đi Mỹ sẽ rẻ hơn từ 2-3 lần so với mua trực tiếp từ Mỹ, nhiều Việt kiều sinh sống tại Mỹ chọn mua hàng từ Việt Nam gửi qua để tiết kiệm chi phí.

Công ty gửi Yến Sào đi chất lượng – uy tín

Để tìm được công ty vận chuyển yến sào đi Mỹ uy tín, bạn cần tìm được những đối tác vận chuyển lớn, có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty vận chuyển đưa ra mức giá cước rẻ nhất và có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình cũng như bảo đảm đóng gói yến sào đến tay người nhận tại Mỹ một cách an toàn.

Xem chi tiết tại: https://alpha-exp.com/gui-yen-di-my-tai-alpha-express-nhieu-uu-dai-hap-dan/

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHA EXPRESS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 8 Ba Vì, phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 098 822 4806

Email: hcm.sales@dpex.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenphatnhanhquocteALPHA/

Website: https://alpha-exp.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Share list social Alphaexpress

Các loại hình gửi hàng đi Mỹ tại Alpha Express

Alpha Express - Gửi hàng đi Mỹ Giá rẻ Uy tín